STARFSKENNING MÍN

Kjartan Örn Kjartansson

Vinna vinna vinna

Posted by Kjartan Örn á nóvember 25, 2007

Heil og sæl öll,

Jæja þá er maður komin vel á veg með þessa síðu. Ég er búinn að vera svo upptekinn í vinnu og þess vegna hef ég ekki verið eins duglegur við námið eins og ég hefði óskað. Ég er búinn að vera kenna allar helgar síðan snemma í haust og svona verður þetta áfram í nokkra mánuði til viðbótar. Ég er að kenna skipstjórn og hef ég alveg hrikalega gaman af því að kenna öllu þessu skemmtilega fólki sem ég hitti í því námi.

Bið að heilsa í bili;

Kjartan Örn

Færðu inn athugasemd

 
