STARFSKENNING MÍN

Kjartan Örn Kjartansson

Velkomin á heimasíðuna mína

Posted by Kjartan Örn á september 8, 2007

Þessi heimasíða er til þess að halda utan um nám mitt í áfanganum, Kennslufræði greinasviða og æfingarkennsla.

Hérna ætla ég að setja inn öll þau verkefni sem ég vinn í þessum áfanga en þessi áfangi er hluti af námi mínu við Kennaraháskóla Íslands.

Ég hóf nám í Kennaraháskóla Íslands í byrjun janúar árið 2007 og áætla ég að ljúka náminu í desember sama ár.

Gjörið svo vel að skoða þessa heimasíðu og það efni sem kann að leynast inni á henni.

Með bestu kveðju;

Kjartan Örn

6 svör to “Velkomin á heimasíðuna mína”

  1. Heiða said

    Þetta umhverfi er bara fínt, hverning er það þarf ekkert að greiða fyrir að hafa svona heimasíðu?

    Kveðja
    Heiða kennaranemi…..

  2. Kjartan Örn said

    Sæl Heiða,
    Þetta kostar ekki 1 krónu. Farðu bara inn á wordpress.com og stofnaðu þína síðu.

    Mbk. KOK

  3. Helga said

    Jevla er þetta flott hjá þér…. þú ert snillingur…er að hugsa um að taka þessa hugmynd þína og gera hana að minni. Skil ekki afhverju mér datt þetta ekki í hug. Er bara svona ófrjó. Nema hvað að sonur minn er í námi í USA og hann notar þetta eingöngu í skólanum og ég hef samskipti við hann þarna á wordpress
    Sniðugt!!!
    Takk fyrir
    Helga Guðm

  4. Jói said

    Þetta er flott hjá þér. Nú verð ég að taka mig á í tölvufræðum.
    kv jói ó

  5. Gyða said

    Jæja, þú hefur aldeilis verið duglegur að uppfæra😀
    Þetta er aldeilis orðið flott hjá þér.
    kv. Gyða.

  6. isjoi said

    Sé það að þú hefur verið ofvirkur í þessu sem öðru
    kv jói ó ísó

Færðu inn athugasemd

 
